CHƯƠNG TRÌNH “ TẾT NHÂN ÁI NĂM 2024” NHÀ MÁY ĐIỆN MẶT TRỜI CƯ JÚT

Phát huy truyền thống “Tương thân tương ái” của dân tộc Việt Nam, những năm qua Phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” do Trung ương Hội chữ Thập đỏ Việt Nam phát động, nay là phong trào “Tết nhân ái” được các cấp, các ngành trên địa bàn huyện Cư Jút tích cực tham gia hưởng ứng.

Hưởng ứng cuộc vận động phòng trào “Tết nhân ái” xuân Giáp thìn năm 2024  và chương trình “Bắn Pháo hoa chào Xuân Giáp Thìn” nhân dịp đón Tết cổ truyền năm 2024 do UBND huyện Cư Jút và Thị trấn Ea T’ling phát động, Nhà máy Điện mặt trời Cư Jút - Công ty Cổ phần Thủy điện miền Trung đã tham gia ủng hộ chương trình thông qua Hội chữ thập đỏ huyện và thị trấn Ea T’ling.

Hòa trong không khí ấm áp những ngày giáp Tết Giáp Thìn, sáng ngày 01/02/2024, Nhà máy điện mặt trời Cư Jút phối hợp với Hội chữ thập đỏ thị trấn Ea T’ling tổ chức chương trình “Tết nhân ái năm 2024” tại hội trường Nhà máy, đây cũng là lần thứ V liên tiếp Nhà máy tổ chức chương trình.

Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động tình nguyện vì cộng đồng nhân dịp Xuân Giáp Thìn của Công ty cổ phần Thuỷ điện miền Trung.

G:\hinh anh\t\IMG_0382.JPG

Ông: Lưu Phúc Anh - Giám đốc Nhà máy phát biểu chúc tết các hộ dân

Năm 2023, với sự tác động của các cuộc chiến tranh, sự biến đổi khí hậu đã ảnh hưởng sâu sắc đến nền kinh tế các khu vực trên thế giới và đất nước chúng ta. Khu vực Tây nguyên năm 2023, giá nông sản trên địa bàn tương đối thuận lợi với giá cả khá cao, nhưng bài toán được giá mất mùa vẫn chưa giải quyết được, nhiều người dân thật sự gặp rất nhiều khó khăn về mặt kinh tế. Thấu hiểu được phần nào nỗi khó khăn chung ấy, và mong muốn chia sẻ phần nào khó khăn về vật chất cũng như tinh thần mỗi khi Tết đến, Xuân về cho các hộ gia đình chính sách, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống xung quanh khu vực Nhà máy điện mặt trời Cư Jút, Chương trình được tổ chức với mục đích mọi nhà đều được vui Xuân, đón Tết đầm ấm, ý nghĩa, từng bước ổn định cuộc sống, đồng thời tỏ lòng cảm ơn sự giúp đỡ phối hợp của các hộ dân trong quá trình vận hành sản xuất Nhà máy.

G:\hinh anh\t\IMG_0383.JPG

Bà: H’Oanh Bkrông PCT UBND thị trấn Ea T’ling phát biểu cảm ơn Nhà máy và chúc tết các hộ dân.

Nhân dịp chương trình này, Đại diện Hội chữ thập đỏ thị trấn Ea T’ling đã trao ghi nhận “Tấm lòng vàng” cho đại diện Nhà máy nhằm ghi nhận những đóng góp cho phong trào “Tết nhân ái” trên địa bàn huyện Cư Jút nói chung, cũng như thị trấn Ea T’ling nói riêng của Công ty cổ phần Thủy điện miền Trung.

G:\hinh anh\t\IMG_0386.JPG

Bà: H’Oanh Bkrông PCT UBND thị trấn Ea Tling trao tặng ghi nhận “Tấm lòng vàng” cho Nhà máy điện Mặt trời Cư Jút.

Với hơn 37 suất quà đã được trao đến tận tay người dân, kết quả đã thể hiện tinh thần đoàn kết, kết nối thêm tinh thần nhân ái, loan tỏa sâu rộng các giá trị truyền thống nhân văn hết sức tốt đẹp của dân tộc giữa những hộ dân sinh sống xung quanh nhà máy và CBNV Nhà máy điện mặt trời Cư Jút.

G:\hinh anh\t\IMG_0395.JPG

G:\hinh anh\t\IMG_0399.JPG

 

 Ban lãnh đạo Nhà máy và thị trấn Ea T’ling trao quà và chụp hình lưu niệm cùng các hộ dân

CBCNV Nhà máy chụp hình lưu niệm cùng đại diện UBND thị trấn Ea T’Ling

Chương trình trao quà diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí hoan hoan, ấm áp, ngập tràn yêu thương và tiếng cười trên gương mặt của các hộ dân.

Nguyễn Văn Đức – P8