CHÚC MỪNG SINH NHẬT CÁN BỘ CÔNG NHÂN VIÊN SINH NHẬT TRONG THÁNG 03/2024

Được sự quan tâm và tạo điều kiện của Ban Tổng Giám đốc, ngày 04 tháng 03 năm 2024, Công ty cổ phần Thủy điện miền Trung (EVNCHP) đã tổ chức buổi tiệc mừng sinh nhật cho Cán bộ công nhân viên (CBCNV) có ngày sinh trong tháng 03/2024.

A cake with a calendar on it

Description automatically generated

 Ông Huỳnh Mai –  Phó Tổng Giám đốc – Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng toàn thể Ban Lãnh đạo, CBCNV Công ty tới dự chia vui và tặng hoa chúc mừng CBCNV có ngày sinh trong tháng 03/2024.

Hàng tháng Công ty duy trì tổ chức mừng sinh nhật cho CBCNV. Thông qua những hoạt động ý nghĩa này sẽ thắt chặt tình đoàn kết và góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động trong toàn Công ty. Đây còn là dịp để CBCNV trong công ty gặp gỡ, giao lưu với Ban lãnh đạo và đồng nghiệp.

Buổi mừng sinh nhật diễn ra trong không khí đầm ấm, vui vẻ và tràn đầy ý nghĩa. Tại buổi lễ, đại diện Ban Lãnh đạo Công ty đã gửi tới các CBCNV sinh trong tháng 03/2024 cùng gia đình những lời chúc tốt đẹp, đồng thời ghi nhận  những đóng góp của CBCNV đối với sự phát triển của EVNCHP trong suốt thời gian qua.  

 

A group of people standing in front of a large screen

Description automatically generated

Ông Huỳnh Mai – Phó Tổng Giám đốc Công ty chúc mừng sinh nhật CBCNV Công ty tháng 03/2024

Tổ chức mừng sinh nhật cho người lao động hàng tháng và các hoạt động giàu ý nghĩa khác của EVNCHP nhằm chăm lo cho đời sống tinh thần của CBCNV trong công ty, tạo nên nét đẹp văn hóa doanh nghiệp, thiết thực góp phần xây dựng EVNCHP thành một tập thể ngày càng đoàn kết, thân ái, vững mạnh.

Tác giả bài viết: Thu Sương – P1