Chương trình “ Vui hội trăng rằm 2023 lần thứ 4” tại Bon U1 thị trấn EatLing, huyện Cư Jút, tỉnh Đăk Nông

      Ngày 27/9/2023 Chi đoàn Thanh niên Công ty cổ phần thuỷ điện Miền trung, phối hợp huyện đoàn Cư Jút và một số đơn vị khác, tổ chức thường niên chương trình “ Vui hội trăng rằm 2023 lần thứ 4” tại Bon U1 thị trấn EatLing huyện Cư Jút, tỉnh Đăk Nông. Bon U1 thuộc thị trấn EaTling, đa số là người đồng bào M’Nông, với hoàn cảnh kinh tế khá khó khăn, thấu hiểu được phần nào sự khó khăn đó và nhằm giúp các em nhỏ có được một mùa trung thu ấm áp và giúp các em có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.  Đây cũng là hoạt động thiện nguyện nằm trong chuỗi hoạt động xã hội thường niên của công ty cổ Phần thuỷ điện miền Trung.

Đại diện ĐTN các đơn vị chụp hình lưu niệm cùng các cháu thiếu nhi

      Chương trình được tổ chức nhằm thăm hỏi, động viên và khích lệ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, các em nhỏ yếu thế trong xã hội vươn lên trong học tập và cuộc sống. Giúp các em tự tin hơn vào bản thân để có nghị lực vượt qua những khó khăn, thử thách trên con đường phía trước.

      Đây là năm thứ 4 liên tiếp chi Đoàn công ty cổ phần thuỷ điện miền Trung chủ trì chương trình “Vui hội trăng rằm”, chương trình đã vận động và đã trao tặng hơn 300 phần quà, và 25 suất học bổng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, có thành tích học tập tốt tại Bon U1.

Múa lân vui hội trăng rằm cùng các cháu thiếu nhi

Các cháu thiếu nhi trong đêm vui hội trăng rằm

      Cũng tại  đêm “ Vui hội trăng rằm 2023" các em được tham gia các trò chơi, thưởng thức các tiết mục văn nghệ do các em chuẩn bị rất chu đáo. Được thỏa sức vui đùa cùng bạn bè, chú Cuội và chị Hằng với những tiếng cười trong trẻo, rộn ràng.

Nguyễn Văn Đức - P8.