NHỮNG GIỌT MÁU- NHỮNG TẤM LÒNG!

NHỮNG GIỌT MÁU- NHỮNG TẤM LÒNG!

Gần như đã trở thành một “lễ hội” thường niên, Chương trình “tuần lễ hồng EVN” lần thứ IX năm nay tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các đơn vị của Tổng Công ty điện lực Miền Trung và các đơn vị trực thuộc EVN tại Đà Nẵng. Không khí tại buổi hiến máu ngày 14/12 tại Tòa nhà Tổng Công ty (tọa lạc ở số 78A Duy Tân, TP Đà Nẵng) tiếp tục cho chúng ta thấy tinh thần hiến máu vì cộng đồng, “một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”… đang càng ngày càng mạnh mẽ, lan tỏa. Có những gương mặt đã đến với chương trình này rất nhiều lần, cũng có những gương mặt là “tân binh”, nhưng tựu chung lại họ đến đây cùng chung mục đích là mang theo nghĩa cử cao đẹp để mong giúp ích cho đời. Qua quan sát, số lượng đơn vị máu thu được năm nay dự kiến nhiều hơn so với năm trước do: Ngoài số lượng các cá nhân tham gia hiến máu đông hơn thì rất nhiều anh chị đã mạnh dạn nâng chỉ tiêu hiến máu từ 250ml lên 350ml. Là một thành viên tích cực của Chương trình “tuần lễ hồng EVN”, năm nay Công ty cổ phần thủy điện Miền Trung tiếp tục mang đến chương trình một “đội hình” cực kỳ “hùng hậu”, vượt chỉ tiêu của Đoàn cấp trên và Chi đoàn thanh niên Công ty kêu gọi. Ngoài những thành viên đăng ký tham gia hiến máu, còn có những gương mặt mạnh dạn đăng ký tham gia công tác hỗ trợ. Tất cả đã góp một phần nhỏ vào thành công chung của Chương trình “Tuần lễ hồng EVN’’ lần thứ IX năm 2023.

“Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại

Ta hiến chút sức mình, đâu phải ngại gì đâu.

Ở ngoài kia, còn nhiều tiếng khóc, khẩn cầu,

Sớm được tiếp sức để vượt nỗi đau đang giày xéo.

Sớm đón dòng máu nóng để thân kia thôi lạnh lẽo.                          

Để vươn mình, kịp níu kéo cuộc đời thơ.

Khi xã hội cần, ta đâu thể làm ngơ.

Một giọt máu cho đi, ta lại chờ niềm vui đến.

Ngày này hằng năm, như trở thành một lịch hẹn.

Ta lại đến nơi này để dâng hiến một niềm tin”

Năm nay, đội hình EVNCHP tham gia chương trình “tuần lễ hồng EVN” có được nguồn động viên rất lớn với sự chung tay của Tổng giám đốc Lê Quý Anh Tuấn.
  

Một số “gương mặt thân quen” tại chương trình “Tuần lễ hồng EVN”
Tổng giám đốc động viên các thành viên của EVNCHP tham gia hỗ trợ tại chương trình “Tuần lễ hồng EVN” năm nay. Tuy không trực tiếp hiến máu, nhưng những cá nhân tham gia hỗ trợ đã góp phần không nhỏ vào sự thành công chung của chương trình.

Những gương mặt này và thêm nhiều “tân binh” khác dự kiến tiếp tục có mặt tại chương trình “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ X năm 2024- Cũng là năm EVNCHP tròn 20 tuổi.

Viết Quỳnh- BCH chi đoàn EVNCHP